OPPO Reno 7 4G (8GB|128GB) Chính Hãng- Giá rẻ

Oppo Reno 7 4G (8GB|128GB) vừa được Oppo cho ra mắt vào cuối tháng 4 năm nay. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng sản phẩm này không được hỗ trợ 5G. Tuy nhiên vẫn được người dùng săn đón bởi thiết kế, màn hình, hệ thống camera mang đến cho họ một sự trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Di Động Việt tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nổi bật trước khi quyết định có nên mua hay không nhé!

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng 

Nếu như chiếc Oppo Reno 7 5G mang lại cho người dùng cảm giác thời thượng và lấp lánh thì Oppo Reno 7 4G lại nổi bật camera đầy vẻ sang trọng. Oppo Reno 7 4G sở hữu bốn viền được vát phẳng sang trọng cùng góc bo cong nhẹ khiến cho người dùng khi cầm nắm cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Camera phía sau lưng được thiết kế tinh tế ôm xác phần lưng với phần khung chia thành 2 màu đối lập, viền sáng kép được đặt ở sau camera chính tạo sự khác biệt so với các dòng Oppo Reno 7 khác. 

Tổng thể Oppo Reno 7 4G khá gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 175g cùng với độ mỏng chưa đến 8mm vô cùng sang trọng. 

Camera sắc nét, chi tiết

Oppo Reno 7 4G sở hữu cụm camera gồm 3 ống kính với độ phân giải lần lượt: Ống kính chính 64MP, ống kính macro 2MP và ống kính đo chiều sâu 2MP mang lại cho người dùng những bức ảnh chân thực, sắc nét. 

Camera selfie của chiếc smartphone này cũng được hỗ trợ bởi công nghệ AI nhờ đó có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, đặc biệt là trong các trường hợp chụp ảnh ngược sáng.

Ngoài ra, Oppo Reno 7 4G còn sở hữu camera trước với cảm biến IMX709, một cảm biến độc quyền được xây dựng bằng phần cứng của sony với khả năng thu sáng cao mang lại chất lượng hình ảnh với độ sáng tốt.

Hiệu năng vượt trội, chơi game mượt mà, bộ nhớ RAM có thể mở rộng 

Oppo Reno 7 4G sở hữu hiệu năng vượt trội nhờ sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 680. Đây là một con chip có bộ vi sử dụng ổn định cho các tác vụ cơ bản hàng ngày từ lướt web, nghe nhạc đến chơi game. Ngoài ra, máy sử dụng RAM 8GB và bộ nhớ trong lưu trữ ROM 128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD tối đa 1TB khá lớn giúp người dùng có thể lưu trữ thông tin thoải mái cũng như các tiện ích. 

Pin 4500mAh, sạc nhanh Super Vooc 33W

Oppo Reno 7 4G sở hữu viên pin với dung lượng lên đến 4500mAh, mức dung lượng này giúp thiết bị hoạt động ổn định và liên tục. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh Super Vooc 33W, bạn chỉ cần sạc 5 phút là có thể thêm 100 phút xem phim và sạc đầy 32% trong 15 phút. 

Màn hình AMOLED, tần số quét 90Hz

Màn hình Oppo Reno 7 4G được trang bị công nghệ màn hình AMOLED cùng với kích thước lên đến 6,4 inch bảo vệ mắt khỏi các tia ánh sáng có hại. Không gian thể hiện rộng lớn cùng với tần số quét lên đến 90Hz giúp các chuyển động chạm, vuốt diễn ra mượt mà và ổn định. 

OPPO Reno7 4G giá bao nhiêu? (Cập nhật ngày 25/07/2022)

Giá OPPO Reno7 4G cũng có sức nóng không kém gì với bản 5G. Đây là dòng thiết bị có giá vừa phải nhưng lại có cấu hình khá ổn định. Hơn thế nữa, công nghệ 5G hiện cũng chưa quá phát triển tại Việt Nam nên cũng chưa quá cần thiết lúc này. Dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi điện thoại OPPO Reno7 giá bao nhiêu dành cho bản 4G khi vừa mới ra mắt tại quê nhà trong bảng sau đây:

Phiên bản Giá bán
OPPO Reno7 4G Khoảng 350 USD

Khi mới trình làng tại thị trường Hàn Quốc, chiếc OPPO Reno7 4G từng được lên kệ với giá khởi điểm là khoảng 350 USD.

Khi vừa mới được cập bến thị trường Việt Nam, chiếc điện thoại OPPO Reno7 4G đón nhận được nhiều sự chú ý. Cấu hình khủng đi kèm với giá bán rẻ hơn tới khoảng hơn 3 triệu đồng so với bản 5G đã giúp cho chiếc máy này không hề ngần ngại những đối thủ cùng tầm giá. Cùng tham khảo OPPO Reno7 giá bao nhiêu đối với bản 4G hàng chính hãng tại Việt Nam sau đây:

Phiên bản Giá bán
OPPO Reno7 4G Đen 7.790.000 VNĐ
OPPO Reno7 4G Cam 7.790.000 VNĐ

Tại sao nên mua Oppo Reno 7 4G (8GB|128GB)?

Với nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế và trẻ trung cùng với mức giá vừa phải. Đây chắc chắn là một chiếc điện thoại phù hợp với tất cả mọi lựa tuổi và đáng để bạn trải nghiệm một lần trong đời.

Mua điện thoại Oppo Reno 7 4G (8GB|128GB) chính hãng, giá rẻ tại Di Động Việt

Nếu bạn quan tâm đến mẫu điện thoại Oppo chất lượng này, hãy gọi ngay đến Hotline 1800.6028 hoặc truy cập vào các trang bán hàng online của Di Động Việt để đặt hàng ngay nhé. Mua ngay Oppo Reno 7 4G (8GB|128GB) chính hãng với mức giá ưu đãi cũng nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm với chính sách bảo hành uy tín.